Kommúna í mexico

Vissulega langar mig til Mexico og þarf ég varla að rekja ástæðurnar hér.  Hinsvegar langar mig einnig ansi mikið að sjá þetta leikrit og spurning um að slá 2 flugur í sama högginu og fara með þeim út
mbl.is Vesturport á leið til Mexíkó
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll vertu Raggi. Til hamingju með ráðahaginn og við höfum endilega samband þegar þú lítur við aftur hér í Mexíkó. Frétti af fyrri komu þinni í gegnum mömmu, sé á ferðasögunni hér að neðan að þetta hefur verið góð ferð.

Annars þegar ég sá fyrirsögnina hér þá hélt ég að þetta tengist mér eitthvað, verandi kommúnumeðlimur í Mexíkó

Gangi þér vel með konuna. Mundu að mjög auðvelt er að vekja afbrýðissemi mexíkanskra meyja með óvarkáru orðalagi þannig að þú skalt vanda orð þín. 

Saludos de Mexico.  

Lárus mexíkani (IP-tala skráð) 5.3.2008 kl. 20:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband