ekki smollinkría hvern sem er

Þegar ég var yngri notaði ég húmorinn sem getnaðarvörn og virkaði það all vel enda var ég með sigg í hægri lófa upp öll unglingsárin!!  Annars verða menn að gæta vel að því hvern þeir smollinkría.

 Það rifjast upp fyrir mér í þessum skrifuðu orðum að fyrir fáeinum árum hafði ég samband við Landbúnaðarháskólann á Hvanneyri og bað þá að rækta fyrir mig rekkjunaut.  Ekki hef ég séð tangur né tetur af því sem er afar leitt því ég hafði fengið vilyrði hjá Bændasamtökunum fyrir styrk þar sem ég hugðist stunda bændi í náinni framtíð


mbl.is Klamydía getur valdið ófrjósemi karla líkt og kvenna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband