meira um Bjössa frænda

Sú umræða sem skapast á þssu Moggabloggi er með því heimskulegasta sem ég hef séð.  Ætla ekki að blanda mér aftur í ruglið mikið meir.  Síðast var mér hótað aflimun og eigin höfði uppá vegg.  Nú langar mig bara að sjá bjössa bollur á tilboði á Sauðárkróki og nágrenni.  Skjóta bjössa og bjóða uppá bollur og beikon á 17.júní
mbl.is Erfið aðgerð framundan að Hrauni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll, fékkstu ekki örugglega skilaboðin frá mér á Facebook?

Kveðjur frá Mexíkó.

Lalli (IP-tala skráð) 18.6.2008 kl. 06:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband