Ég er sannspár! Til hamingju Margrét Lára

Ég var að skeggræða við vini mína í gærkvöld um hver hlyti þetta sæmdarheiti.  Ég hallaðist helst að Margréti, Jóni Arnóri og Rögnu en sagði þó að ég vildi helst sjá Margréti verða fyrir valinu.  Bjóst þó við einhverjum skandal eins og að handboltamaður eða knattspyrnukarlmaður yrði valinn.  En mér varð að ósk minni og spá mín rættist

En ég hef mikið velt vöngum og öngum yfir þessum topp 10 lista, mér þykir hann algjör skandall.  Hvar er Helena Sverrisdóttir, besta körfuboltakona sem Ísland hefur alið?  Hvar eru allir þeir íþróttamenn sem tóku þátt í Special olympics í Kína og sópuðu að sér verðlaunum?  


mbl.is Margrét Lára íþróttamaður ársins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já og hvar eru hestamennirnir sem að sópuðu að sér verðlaunum á HM í sumar, hvar eru aksturíþróttamenirnir?

Magga (IP-tala skráð) 31.12.2007 kl. 19:36

2 identicon

...og allir þeir íþróttamenn sem tóku þátt í curling á árinu...

Siggi Heiðarr (IP-tala skráð) 1.1.2008 kl. 11:52

3 Smámynd: Rúnar Birgir Gíslason

Magga nefnir HM í hestaíþróttum, hvað þá með sigurvegarana á HM í mýararbolta sem fram fór á Ísafirði. Eða sigurvegarann í Íslandsglímunni, það mót gæti kallast HM í íslenskri glímu líka.

HM í hestaíþróttum er HM íslenska hestsins, ákaflega lítil íþrótt á heimsvísu, það er pointið mitt

Rúnar Birgir Gíslason, 1.1.2008 kl. 16:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband